Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

VCBS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Ngày 30/06/2020, tại Hà Nội, Công ty chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã tổ chức thành công Hội thảo khách hàng 6 tháng đầu năm 2020.

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Lê Mạnh Hùng – Giám đốc VCBS trân trọng cảm ơn toàn thể khách hàng đã sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng với VCBS trong suốt thời gian qua. Thông qua buổi hội thảo này, VCBS mong muốn mang tới cho khách hàng bức tranh kinh tế vĩ mô trong nước và quốc tế trong bối cảnh hiện nay; triển vọng thị trường chứng khoán trong 6 tháng cuối năm 2020 và cơ hội đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp – kênh đầu tư an toàn, hấp dẫn.

Tại phần đầu của buổi hội thảo, bà Lê Thị Lệ Dung – Phó trưởng phòng Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp VCBS đã chia sẻ về cơ hội đầu tư vào các trái phiếu doanh nghiệp sắp phát hành như: CTCP Đầu tư Văn Phú – Invest, CTCP Dược liệu Việt Nam, CTCP Tập đoàn Ecopark, CTCP Vật tư Nông sản… Đây là những đơn vị uy tín, có tài sản đảm bảo chất lượng và được VCBS thực hiện bảo lãnh phát hành. Cùng với đó, VCBS cũng là đại lý đăng ký, lưu ký, thanh toán và QLCN cho các trái phiếu doanh nghiệp này.

Tiếp theo hội thảo, ông Trần Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích & Nghiên cứu VCBS đã chia sẻ về triển vọng thị trường chứng khoán trong năm 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó: tăng trưởng GDP cả năm được dự báo tăng 3,5% - 3,9% yoy do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19; lạm phát cả năm vẫn trong tầm kiểm soát với dự báo 3,0% - 3,5% yoy; mức giảm giá của VND được dự báo không quá 2% cho cả năm 2020 và tỷ giá chịu áp lực biến động nhất định xung quanh các sự kiện lớn trên thế giới; lãi suất huy động được dự báo có xu hướng giảm 50 – 100 điểm trong cả năm 2020. Cùng với đó, TTCK trong Q3.2020 có thể vẫn là giai đoạn trầm lắng với thanh khoản sụt giảm đáng kể so với Q2.2020 khi mà dòng tiền lớn tạm thời đứng ngoài quan sát và VN Index có thể dao động trong vùng 850-900. Thị trường được kỳ vọng sẽ ghi nhận sự tăng trưởng trở lại vào nửa cuối Quý 4 trên cơ sở kinh tế vĩ mô ổn định và Việt Nam nhiều khả năng sẽ vẫn là một trong những quốc gia đi đầu trên thế giới về khống chế dịch Covid-19 cũng như khôi phục nền kinh tế trong trạng thái “bình thường mới”.

Đặc biệt, buổi hội thảo có sự tham gia của TS. Cấn Văn Lực - Cố vấn cấp cao Chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV - Chuyên gia tài chính ngân hàng. Tại buổi hội thảo, ông đã chia sẻ những thông tin bổ ích về: Triển vọng phục hồi kinh tế toàn cầu; Rủi ro và thách thức của Kinh tế - Tài chính Việt Nam giai đoạn 2020 – 2021; Các chính sách lớn của Chính phủ và chính sách Tài chính – Tiền tệ năm 2020. Cùng với đó, thông qua phần Q&A với khách hàng VCBS, diễn giả khách mời đã giải đáp những thắc mắc và chia sẻ đánh giá của mình về triển vọng kinh tế vĩ mô của Việt Nam trong 6 tháng cuối năm 2020.

Kết thúc chương trình, buổi hội thảo đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng tham dự. Hội thảo không những mang lại thông tin cập nhật về kinh tế vĩ mô, thị trường chứng khoán mà còn chia sẻ những cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp. Qua đó, nhà đầu tư có thể đánh giá về triển vọng kinh tế, thị trường chứng khoán và tiếp cận các kênh đầu tư an toàn và hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.