Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

ĐOÀN THÀNH NIÊN VCBS VẬN ĐỘNG QUYÊN GÓP "ỦNG HỘ ĐÀ NẴNG CHIẾN THẮNG COVID 19"

Ngày 25/08/2020, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã trao tặng Bệnh viện phổi Đà Nẵng vật tư y tế và thức uống dinh dưỡng trị giá 102 triệu đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ Đà Nẵng đẩy lùi Covid -19, tập thể VCBS đã chung tay ủng hộ với tổng cộng số tiền 102 triệu đồng. Số tiền ủng hộ đã được Đoàn Thanh niên sử dụng để mua 250 bộ đồ bảo hộ Dupon Tyvek (bộ đồ tiêu chuẩn cho y bác sĩ trực tiếp điều trị bệnh nhân Covid-19), 3000 mũ bảo hộ vô trùng, 900 bao giày kháng khuẩn, 120 lít cồn và hơn 700 chai sữa Ensure để trao tặng Bệnh viện Phổi Đà Nẵng- 1 trong 2 bệnh viện tuyến đầu điều trị các ca nhiễm Covid-19 của Tp. Đà Nẵng.

 

Đại diện VCBS, ông Phạm Kim Ngọc (thứ 2 từ phải sang) - Giám đốc VCBS Chi nhánh Đà Nẵng trao tặng vật tư y tế và thức uống dinh dưỡng cho Bệnh viện phổi Đà Nẵng.

“Rất cảm ơn những món quà ý nghĩa và thiết thực của anh chị em VCBS gửi tới bệnh viện, đây vừa là những thiết bị bảo vệ sự an toàn cho anh em bác sĩ, vừa là thức uống bổ sung năng lượng kịp thời trong những lúc làm việc căng thẳng mệt mỏi. Thực sự là những món quà quý giá trong thời điểm này…” Đó là những lời chia sẻ cảm động của bác sĩ Phùng Đình Thạnh – Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng khi tiếp nhận những món quà của chiến dịch “Ủng hộ Đà Nẵng chiến thắng Covid-19” do Đoàn Thanh niên VCBS phát động.

Theo VCBS

VCBS Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.