Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

VCBS TÀI TRỢ VÀ PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH I-INVEST!2020

Tối ngày 11/7 tại Hà Nội, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã phối hợp với trường Đại học Ngoại thương tổ chức thành công đêm chung kết Cuộc thi I-INVEST!2020.

Tham dự đêm chung kết, về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS,TS. Bùi Anh Tuấn- Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cùng đại diện Ban giám hiệu, Trưởng/Phó các khoa chuyên môn trong toàn trường. Về phía đơn vị bảo trợ chuyên môn có ông Đặng Tài An Trang - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - UBCKNN cùng với các đại diện đên từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Về phía VCBS - đơn vị đồng tổ chức và Nhà tài trợ Kim cương có ông Trần Việt Hưng - Phó giám đốc VCBS cùng lãnh đạo các phòng ban tại Hội sở chính.

Vượt qua hơn 4000 thí sinh đến từ các trường đại học trên toàn quốc, Đêm chung kết Cuộc thi I-INVEST!2020 là màn thể hiện xuất sắc của 5 gương mặt đến từ các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng và Đại học Ngân hàng Tp.HCM.

PGS,TS. Bùi Anh Tuấn (ảnh phải) - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương và ông Trần Việt Hưng (ảnh trái) - Phó Giám đốc VCBS và  trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Anh Tuấn - Sinh viên năm thứ 4, Học viện Ngân hàng.

Nội dung các vòng thi đêm chung kết được xây dựng để các thí sinh có thể thể hiện nền tảng kiến thức học thuật và khả năng ứng dụng thực tế. Với sự tự tin, nền tảng kiến thức vững chắc các thí sinh đã thể hiện được vốn kiến thức rộng, khả năng phân tích và bản lĩnh quyết đoán để thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo. Kết thúc Đêm chung kết I-INVEST!2019, thứ tự giải thưởng đã thuộc về các thí sinh như sau:

Giải nhất: Thí sinh Hoàng Anh Tuấn - Sinh viên năm thứ 4, Học viện Ngân hàng

Giải nhì: Thí sinh Tiền Quốc Việt - Sinh viên năm thứ 4, Trường Đại học Ngoại thương

Giải ba: Thí sinh Dư Anh Tuấn - Sinh viên năm thứ 4, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đồng giải khuyến khích: Thí sinh Phạm Mỹ Linh - Sinh viên năm thứ 3, Đại học Ngoại thương và thí sinh Nguyễn Hữu Thiên Ân - Sinh viên năm thứ 3, Đại học Ngân hàng Tp.HCM.

Cùng với việc nhận được những giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức, các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba tại đêm chung kết Cuộc thi I-INVEST!2020 sẽ được tham gia Chương trình Thực tập sinh tại VCBS. Đây là chương trình được VCBS tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được đào tạo và thể hiện trong môi trường tài chính chuyên nghiệp cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Theo vcbs.com.vn.

VCBS Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.