Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng phòng Phát triển sản phẩm

Phòng Phát triển sản phẩm

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
Cấp Bậc Trưởng Phòng
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Chứng khoán, Phân tích/ Sản phẩm
Hạn chót nhận hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VCBS:
- Tải Mẫu Thông tin ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên ứng tuyển qua các đợt tuyển dụng tại VCBS) tại đây,

- Tải Mẫu Lý lịch ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên mới tốt nghiệp, ứng viên đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh hàng năm tại VCBS) tại đây,

Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VCBS. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VCBS.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  1. Nhiệm vụ quản lý
  1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng và của khối bán lẻ phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công ty.
  2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của Phòng trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
    • Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;
    • Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.
  3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả và kiểm soát hoạt động của phòng.
  1. Nhiệm vụ chuyên môn
  1. Tổ chức xây dựng và quản lý chiến lược, định hướng phát triển kinh doanh bán lẻ toàn công ty:
  1. Tổ chức/quản lý việc đánh giá nhu cầu khách hàng và đánh giá xu hướng thay đổi của sản phẩm dịch vụ.
  • Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng.
  • Cập nhật lộ trình triển khai các sản phẩm mới của cơ quan quản lý.
  • Đánh giá xu hướng sản phẩm và nhu cầu điều chỉnh sản phẩm, tiện tích của VCBS.
  1. Tổ chức/ quản lý việc phân tích, đánh giá các đối thủ cạnh tranh, phân tích nội lực của công ty từ đó xác định vị thế của Công ty và mục tiêu định hướng kinh doanh cho hoạt động môi giới bán lẻ.
  • Nghiên cứu về đặc điểm nội tại, các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của Công ty.
  • Xác định tập khách hàng mục tiêu và phương án điều chỉnh, cải tiến, làm mới chính sách khách hàng và sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  1. Tổ chức triển khai công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh của khối Môi giới hàng năm và đầu mối tổ chức triển khai kế hoạch bán lẻ toàn hệ thống
  1. Tổ chức xây dựng kế hoạch kinh doanh khối bán lẻ:
  • Tổng hợp kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu cho các đơn vị kinh doanh thuộc khối bán lẻ, phù hợp mục tiêu, định hướng kinh doanh.
  • Tổ chức giám sát dữ liệu kinh doanh bao gồm doanh thu, chi phí theo đối tượng khách hàng, theo sản phẩm, theo các đơn vị kinh doanh thuộc khối bán lẻ.
  • Đôn đốc các đơn vị kinh doanh triển khai các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra phù hợp với mục tiêu, định hướng.
  1. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ tới các đơn vị bán hàng trong toàn công ty về xác định khách hàng mục tiêu và định hướng triển khai chính sách/ sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Xây dựng kế hoạch và phương án truyền thông nội bộ về mục tiêu giá trị sản phẩm.
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ theo kế hoạch.
  1. Theo dõi, phân tích, đo lường hiệu quả hoạt động của các sản phẩm dịch vụ từ đó đề xuất các phương án điều chỉnh phù hợp.
  • Theo dõi, giám sát việc triển khai chính sách khách hàng, triển khai cải tiến sản phẩm dịch vụ theo mục tiêu định hướng đã đặt ra.
  • Theo dõi kết quả hoạt động khối bán lẻ, xu hướng biến động của doanh số, thị phần của Công ty.
  • Đề xuất điều chỉnh định hướng khách hàng mục tiêu, chính sách khách hàng và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thị trường cũng như năng lực nội tại của Công ty.
  1. Xây dựng, quản lý chính sách khách hàng khối bán lẻ theo mục tiêu, định hướng kinh doanh:
  • Tổ chức xây dựng tiêu chí phân loại khách hàng, xác định tập khách hàng mục tiêu phù hợp với chiến lược kính doanh.
  • Tổ chức xây dựng chính sách áp dụng với từng nhóm khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ cung cấp, chính sách giá và chế độ chăm sóc.
  • Tổ chức truyền thông nội bộ và tới khách hàng về chính sách khách hàng.
  • Tổ chức quản lý việc triển khai chính sách khách hàng, xử lý các phát sinh và để xuất điều chỉnh chính sách.
  1. Xây dựng, quản lý chính sách môi giới theo mục tiêu, định hướng kinh doanh:
  • Tổ chức nghiên cứu mô hình tổ chức hoạt động và chính sách của môi giới phù hợp với mục tiêu định hướng kinh doanh.
  • Xây dựng cơ chế, quy định về quản lý hoạt động và thu nhập của môi giới.
  • Tổ chức truyển thông nội bộ về định hướng kinh doanh, mô hình và chính sách thu nhập cho các đơn vị trong khối bán lẻ.
  • Phối hợp triển khai chính sách môi giới, xử lý các phát sinh và đề xuất điều chỉnh chính sách.
  1. Xây dựng và quản lý danh mục sản phẩm thuộc mảng bán lẻ
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm hiện tại của mảng bán lẻ so với cơ hội thị trường;
  • Đánh giá mức độ phù hợp về định hướng sản phẩm của mảng bán lẻ với chiến lược kinh doanh tổng thể và khẩu vị rủi ro của Công ty;
  • Rà soát và quản trị các yêu cầu pháp lý, danh mục rủi ro thị trường và hoạt động, năng lực triển khai và vận hành của Công ty. Từ đó, đánh giá các điểm hạn chế và đề xuất phương án khắc phục, chỉnh sửa bổ sung.
  1. Tổ chức nghiên cứu cải tiến sản phẩm, xây dựng sản phẩm mới theo mục tiêu, định hướng:
  • Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới/ cải tiến sản phẩm hiện có phù hợp với đặc điểm nội tại của công ty và mục tiêu, định hướng kinh doanh.
  • Xác định nguồn lực để triển khai sản phẩm mới/ điều chỉnh/ cải tiến sản phẩm hiện có bao gồm: nhân sự, hệ thống công nghệ, tài chính, cơ sở vật chất;
  • Tổ chức xây dựng/ điều chỉnh/ bổ sung quy định, quy trình, chính sách phí của sản phẩm và yêu cầu hệ thống công nghệ thông tin liên quan;
  • Tổ chức phối hợp với đơn vị liên quan, nhà thầu triển khai hệ thống đáp ứng yêu cầu sản phẩm.
  • Tổ chức triển khai đào tạo, hướng dẫn và truyền thông nội bộ về sản phẩm mới/ sản phẩm cải tiến;
  • Tổ chức theo dõi đánh giá hiệu quả sản phẩm mới.
  1. Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu đạt từ 405 điểm TOEIC hoặc tương đương
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint
  1. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/chứng khoán. Trong đó có tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí quản lý tại đơn vị có quy mô tương đương.
  1. Kiến thức:
  • Hiểu biết về thị trường chứng khoán cũng như các sản phẩm chứng khoán
  • Nắm vững các văn bản pháp luật trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng làm việc độc lập, lên kế hoạch
  • Khả năng thích nghi, quản lý và phối hợp công việc, làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt
  • Kỹ năng viết quy trình, mô tả sản phẩm, xây dựng hồ sơ giấy tờ liên quan đến sản phẩm tài chính
  • Kỹ năng quản lý, điều hành, đào tạo cán bộ
  1. Khả năng:
  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Nhanh nhạy sáng tạo và linh hoạt
  • Có đạo đức nghề nghiệp
  • Chịu áp lực cao trong công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
  • Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
  • VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
  1. Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990  máy lẻ 827.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng VCBS

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Trưởng phòng Phát triển sản phẩm

Phòng Phát triển sản phẩm

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.