Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
Cấp Bậc Trưởng Phòng
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 5 - 10 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Môi giới chứng khoán
Hạn chót nhận hồ Sơ 30/06/2025
Người Liên Hệ Mrs. Lương
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VCBS:
- Tải Mẫu Thông tin ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên ứng tuyển qua các đợt tuyển dụng tại VCBS) tại đây,

- Tải Mẫu Lý lịch ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên mới tốt nghiệp, ứng viên đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh hàng năm tại VCBS) tại đây,

Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VCBS. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VCBS.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ quản lý

  1.     Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công ty.
  2.     Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
    • Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;
    • Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch;
    • Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.
  3.    Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.

II. Nhiệm vụ chuyên môn

  1.     Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây
  2. dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
    • Nghiên cứu & dự báo kinh doanh cho mảng bán lẻ toàn Công ty;
    • Thiết lập các mục tiêu và chỉ số đo lường các mục tiêu kinh doanh cho mảng bán lẻ & chất lượng dịch vụ khách hàng của toàn Công ty;
  3.    Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
    • Xây dựng và quản lý các chương trình hợp tác kinh doanh, bán chéo và hệ thống người giới thiệu tại khu vực phụ trách;
    • Tổ chức tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ & phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng (bao gồm cả bán chéo) tại khu vực phụ trách;
    • Hỗ trợ, hướng dẫn & hoàn thiện các thủ tục liên quan tới thiết lập tài khoản và giao dịch tại khu vực phụ trách;
  4.     Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
    • Xây dựng phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động;
    • Tổ chức triển khai phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động tại từng địa bàn/ khu vực (bao gồm công tác bán chéo) thuộc khu vực phụ trách;
    • Triển khai hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ giao dịch cho các khách hàng giao dịch chủ động có nhu cầu thuộc khu vực phụ trách;
    • Theo dõi & đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động & đề xuất cải tiến (nếu cần) thuộc khu vực phụ trách;
    • Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch của khách hàng
    • thuộc khu vực phụ trách, từ đó xác định nhóm các khách
  5.    Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
    • Thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh;
    • Thiêt lập cơ sở vật chất tại địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
    • Đào tạo cán bộ đầu mối tại các địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
    • Tổ chức các chương trình sự kiện về hoạt động bán chéo chéo và hợp tác kinh doanh (bao gồm khai trương, hội thảo,…);
    • Duy trì quan hệ với khách hàng chủ chốt tại địa bàn. hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
  6.     Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
    • Xây dựng các chương trình chào bán, tìm kiếm khách hàng để phân phối cho từng sản phẩm trái phiếu tại khu vực phụ trách;
    • Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và chốt các giao dịch mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với khách hàng thuộc khu vực phụ trách;
  7.    Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
    • Xây dựng và quản lý danh mục các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân (cho vay ký quỹ, ứng trước tiền bán chứng khoán, cầm cố chứng khoán, v.v.);
    • Tiếp nhận hồ sơ sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân;
    • Theo dõi, giám sát triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
    • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ trong toàn Công ty.
    • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong quá trình hoàn thiện phương án phân phối chứng khoán của phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp tại Hội sở chính và Chi nhánh trong trường hợp VCBS là đơn vị tư vấn phát hành.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác định kỳ tổ chức triển khai khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
    • Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

III. Nhiệm vụ giải trình

Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:

    • Triển khai hoạt động phát triển khách hàng mảng bán lẻ (bao gồm khách hàng chủ động và khách hàng có sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư) tại khu vực phụ trách.
    • Triển khai hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân có giao dịch chủ động tại khu vực phụ trách;
    • Triển khai hoạt động tư vấn đầu tư trái phiếu tại khu vực phụ trách.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc Khối Tài chính/ Kinh tế/Kế toán/Kiểm toán/Quản trị kinh doanh….
  • Có Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán/Phân tích tài chính/Quản lý Quỹ do UBCKNN cấp
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt từ 405 điểm TOEIC trở lên hoặc tương đương
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint
  1. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán/tài chính/ngân hàng. Trong đó có tối
  • thiểu 02 năm làm việc tại vị trí quản lý tại đơn vị có quy mô tương đương.
  1. Kiến thức:
  • Am hiểu về môi trường pháp lý của Công ty, thị trường chứng khoán
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực chứng khoán
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
  • Kỹ năng thuyết trình và báo cáo
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng tìm kiếm, chăm sóc và xây dựng mạng lưới khách hàng
  1. Khả năng:
  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Chịu được áp lực công việc
  • Nhạy bén, linh hoạt
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Cam kết làm việc lâu dài với Công ty.

CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

HỒ SƠ YÊU CẦU:

  • Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
  • Ứng viên nộp CV tại web tuyển dụng VCBS hoặc gửi về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn  (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
  • VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng VCBS

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.