Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VCBS:
- Tải Mẫu Thông tin ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên ứng tuyển qua các đợt tuyển dụng tại VCBS) tại đây,
- Tải Mẫu Lý lịch ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên mới tốt nghiệp, ứng viên đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh hàng năm tại VCBS) tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VCBS. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VCBS.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
1. Hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan tới giao dịch chứng khoán cho khách hàng nước ngoài:
a. Tiếp nhận và thực hiện bàn giao lệnh mua/bán của khách hàng tới giao dịch tại quầy giao dịch Hội sở chính cho cán bộ chuyên trách thực hiện lệnh, bao gồm nhưng không giới hạn:
b. Công tác kế toán khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:
c. Công tác lưu ký, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:
d. Tiếp nhận ý kiến, giải đáp, tổng hợp, báo cáo thông tin về thắc mắc khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng tại quầy;
e. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại quầy;
f. Triển khai khảo sát về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty tại quầy (nếu có);
g. Tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra hồ sơ và bàn giao hồ sơ cho Phòng, ban liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn: yêu cầu gửi, rút, hủy rút chứng khoán, yêu cầu chuyển khoản chứng khoán không qua giao dịch, yêu cầu đăng ký mua và chuyển nhượng quyền mua chứng khoán) của khách hàng tới quầy giao dịch tại Hội sở chính;
h. Thông báo kết quả giao dịch cho khách hàng tới giao dịch tại quầy (theo yêu cầu của khách hàng);
i. Thực hiện công tác kiểm thử hệ thống core, các chương trình, sản phẩm mới tại VCBS và các chương trình khác theo yêu cầu của các Sở giao dịch, cơ quan quản lý Nhà nước liên quan..
2. Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai cung cấp các dịch vụ tài chính khác cho khách hàng cá nhân thuộc phạm vi phụ trách trong công tác tiếp nhận và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục liên quan tới yêu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng, thông báo cho khách hàng cá nhân liên quan tới việc vi phạm trong giao dịch, hỗ trợ thực hiện phương án xử lý vi phạm hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.
3. Hỗ trợ trong việc thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
4. Hỗ trợ các phòng liên quan trong công tác thực hiện khớp lệnh giao dịch và xử lý sau khớp lệnh
5. Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức:
4. Kỹ năng/ phẩm chất:
4.1. Kỹ năng
4.2. Phẩm chất cá nhân:
* Điều kiện ưu tiên:
CHẾ ĐỘ LƯƠNG VÀ ĐÃI NGỘ
Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Phòng Dịch vụ Chứng khoán
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận