Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Hỗ trợ - Phòng Dịch vụ chứng khoán

Phòng Dịch vụ Chứng khoán

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Chứng khoán
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/09/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VCBS:
- Tải Mẫu Thông tin ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên ứng tuyển qua các đợt tuyển dụng tại VCBS) tại đây,

- Tải Mẫu Lý lịch ứng viên VCBS (Dành cho ứng viên mới tốt nghiệp, ứng viên đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh hàng năm tại VCBS) tại đây,

Bước 2: Chọn nút "Nộp đơn" bên trên và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VCBS. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VCBS.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

1. Hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan tới giao dịch chứng khoán cho khách hàng nước ngoài:

a. Tiếp nhận và thực hiện bàn giao lệnh mua/bán của khách hàng tới giao dịch tại quầy giao dịch Hội sở chính cho cán bộ chuyên trách thực hiện lệnh, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Lệnh giao dịch chứng khoán niêm yết, đăng ký giao dịch, chứng khoán phái sinh;
  • Lệnh mua/bán chứng chỉ quỹ mở, chứng chỉ quỹ ETF của khách hàng trên hệ thống của Tổng Công ty Lưu ký Chứng khoán Việt Nam hoặc Đại lý chuyển nhượng (nếu có) theo thỏa thuận.

b. Công tác kế toán khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:

  • Hỗ trợ công tác mở, đóng tài khoản và cập nhật thông tin tài khoản (đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng, ủy quyền, vv…) cho khách hàng tới giao dịch tại quầy;
  • Hỗ trợ tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và thực hiện yêu cầu sử dụng dịch vụ/ hủy sử dụng dịch vụ của khách hàng, kích hoạt/ hủy kích hoạt tài khoản ký quỹ cho khách hàng tới giao dịch tại quầy;
  • Hỗ trợ nghiệp vụ liên hàng đi; Đăng ký thực hiện quyền/chuyển nhượng quyền; Ứng trước; Chuyển khoản tiền/chứng khoán nội bộ; Trả nợ margin/ phái sinh tại quầy;
  • Thực hiện sao kê, xác nhận số dư tại quầy;
  • Hỗ trợ thực hiện xác nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ công tác gắn môi giới toàn hệ thống (trừ khách hàng mở mới theo địa bàn).

c. Công tác lưu ký, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:

  • Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ gửi, rút, chuyển khoản chứng khoán sang thành viên khác, chuyển khoản khác;
  • Hỗ trợ thực hiện phong tỏa, giải tỏa chứng khoán tại VCBS của khách hàng tại quầy (bao gồm phong tỏa, giải tỏa tại VCBS và tại VSD);
  • Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ bán chứng khoán lô lẻ của khách hàng tại quầy;
  • Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ đấu giá của khách hàng tại quầy;
  • Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ nhận cổ tức bằng tiền, thay đổi thông tin, cấp lại sổ, ghi tăng thêm sổ đối với cổ phiếu OTC,…

d. Tiếp nhận ý kiến, giải đáp, tổng hợp, báo cáo thông tin về thắc mắc khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng tại quầy;

e. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại quầy;

f. Triển khai khảo sát về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty tại quầy (nếu có);

g. Tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra hồ sơ và bàn giao hồ sơ cho Phòng, ban liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn: yêu cầu gửi, rút, hủy rút chứng khoán, yêu cầu chuyển khoản chứng khoán không qua giao dịch, yêu cầu đăng ký mua và chuyển nhượng quyền mua chứng khoán) của khách hàng tới quầy giao dịch tại Hội sở chính;

h. Thông báo kết quả giao dịch cho khách hàng tới giao dịch tại quầy (theo yêu cầu của khách hàng);

i. Thực hiện công tác kiểm thử hệ thống core, các chương trình, sản phẩm mới tại VCBS và các chương trình khác theo yêu cầu của các Sở giao dịch, cơ quan quản lý Nhà nước liên quan..

2. Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai cung cấp các dịch vụ tài chính khác cho khách hàng cá nhân thuộc phạm vi phụ trách trong công tác tiếp nhận và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục liên quan tới yêu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng, thông báo cho khách hàng cá nhân liên quan tới việc vi phạm trong giao dịch, hỗ trợ thực hiện phương án xử lý vi phạm hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.

3. Hỗ trợ trong việc thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.

4. Hỗ trợ các phòng liên quan trong công tác thực hiện khớp lệnh giao dịch và xử lý sau khớp lệnh

5. Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Tài chính/ Tài chính ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế và có chứng chỉ IELTS 7.0/TOEIC 875 trở lên; hoặc Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ (Tiếng Anh) và có trình độ, kiến thức tốt về kinh tế, tài chính, chứng khoán.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint.

2. Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết về thị trường chứng khoán.
  • Hiểu biết về sản phẩm/ dịch vụ và chương trình của VCBS.
  • Am hiểu Luật chứng khoán và các quy định pháp luật liên quan.

4. Kỹ năng/ phẩm chất:

4.1. Kỹ năng

  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.
  • Lập kế hoạch công việc.
  • Làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tư duy logic.
  • Khả năng đánh giá, phân tích.

4.2. Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
  • Nhạy bén, linh hoạt.
  • Chịu được áp lực công việc.

*  Điều kiện ưu tiên:

  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán và/hoặc chứng chỉ đại diện giao dịch (cố phiếu sàn HNX, chứng khoán phái sinh)
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

CHẾ ĐỘ LƯƠNG VÀ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
  1. Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
  2. Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các chứng chỉ (nếu có);

Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn  (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).

VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VCBS

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.