Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ khách hàng

Phòng Dịch vụ Chứng khoán

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 5 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 15/12/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan tới giao dịch chứng khoán cho khách hàng cá nhân, tổ chức tới giao dịch tại quầy thuộc Hội sở chính
  • Công tác kế toán khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ: Quản lý công tác mở, đóng tài khoản và cập nhật thông tin tài khoản (đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng, ủy quyền, vv…) cho khách hàng tới giao dịch tài quầy; Đăng ký/hủy đăng ký  sử dụng dịch vụ của khách hàng; Liên hàng đi; Đăng ký thực hiện quyền/Ứng trước; Chuyển khoản tiền/ chứng khoán nội bộ,…
  • Công tác lưu ký, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ: Gửi/rút/chuyển khoản chứng khoán; Phong tỏa/giải tỏa chứng khoán; Tiếp nhận hồ sơ đấu giá/IPO…
  • Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai cung cấp các dịch vụ tài chính khác cho khách hàng cá nhân thuộc phạm vi phụ trách trong công tác tiếp nhận và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục liên quan tới yêu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng, thông báo cho khách hàng cá nhân liên quan tới việc vi phạm trong giao dịch, hỗ trợ thực hiện phương án xử lý vi phạm hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.
  • Hỗ trợ trong việc thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
  • Thực hiện công tác kiểm thử hệ thống core, các chương trình, sản phẩm mới tại VCBS và các chương trình khác theo yêu cầu của các Sở giao dịch, cơ quan quản lý Nhà nước liên quan.
  • Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán tại các trường Đại học trong và ngoài nước;
  • Kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, sales, ngân hàng, tín dụng;
  • Năng lực/Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao;
  • Biết tối thiểu 01 ngoại ngữ (Tiếng Anh), Tin học văn phòng: Tốt;
  • Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và/hoặc Chứng chỉ đại diện giao dịch (cổ phiếu sàn HNX, chứng khoán phái sinh);
  • Chế độ lương và đãi ngộ
  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
  • Hồ sơ bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất;
  • Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm kết quả học tập và các loại văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Ứng viên gửi hồ sơ đầy đủ dạng scan hoặc gửi trước bản Thông tin ứng viên VCBS (bắt buộc) về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn  (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
  • VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
  • Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990  máy lẻ 7350.
Gia nhập cùng VCBS

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ khách hàng

Phòng Dịch vụ Chứng khoán

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.