Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Hành chính tổng hợp (thực hiện công tác mua sắm)

Hành chính Tổng hợp

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 5 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Hành chính / Thư ký, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Luật / Pháp lý
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 23/12/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Đầu mối thực hiện công tác mua sắm thuộc phân cấp quản lý Trụ sở chính:

  1. Xây dựng và quản lý hệ thống các quy trình, quy định về mua sắm;
  2. Xây dựng kế hoạch ngân sách mua sắm;
  3. Đầu mối triển khai và quản lý hoạt động mua sắm tại Trụ sở chính:
  • Đề xuất yêu cầu mua sắm;
  • Tổng hợp và trình các yêu cầu mua sắm;
  • Quyết định mua sắm/phê duyệt dự toán mua sắm;
  • Xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu/ nhà cung cấp;
  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp theo quy định của pháp luật về đấu thầu, quy chế tài chính, kế hoạch lựa chọn nhà thầu được phê duyệt;
  • Đàm phán thương thảo, hoàn thiện hợp đồng và các thủ tục mua sắm;
  • Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh (giao nhận, vận chuyển);
  • Triển khai và giám sát phương án giao nhận, nghiệm thu;
  • Hoàn thiện thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán và thanh lý hợp đồng;
  • Quản lý thông tin, theo dõi và định kỳ đánh giá chất lượng nhà cung cấp sử dụng.

Yêu Cầu Công Việc

 

Trình độ:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế/Tài chính /Kế toán/ Hành chính tổng hợp/Quản trị văn phòng/Công nghệ thông tin…. hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có chứng chỉ đấu thầu;
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint.

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm thực hiện triển khai tham gia các gói mua sắm hàng hóa dịch vụ: tham gia thực hiện các công việc thực tế từ việc khảo sát thị trường, tìm kiếm, thương thảo với nhà thầu, đối tác và có thể độc lập thực hiện và hoàn thiện các thủ tục hồ sơ giấy tờ theo quy định của Pháp luật.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm hành chính, trang thiết bị công nghệ thông tin, trang thiết bị vận hành….tại các Ngân hàng, Công ty chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính.
  • Có kiến thức, hiểu biết về hệ thống Công nghệ thông tin, máy móc thiết bị chuyên ngành ngân hàng- chứng khoán… là một lợi thế;
  • Am hiểu các quy định của pháp luật và có kinh nghiệm áp dụng các quy định của pháp luật trong công tác mua sắm, đấu thầu.

Năng lực/Kỹ năng:

  • Có kỹ năng sử dụng máy tính tốt (các phần mềm văn phòng cơ bản và nâng cao), có khả năng tổng hợp các ý kiến đóng góp xây dựng để mô tả tại các văn bản tổng hợp và hoàn thiện chứng từ nội bộ;
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp; thái độ trách nhiệm cao trong công việc; cần cù chịu khó và cẩn thận; tinh thần làm việc nhóm …
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để thuận lợi trong công tác khảo sát thực tế, trao đổi, Thương thảo với các đối tác nhà thầu
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc;

Chế độ lương và đãi ngộ

  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất;
  • Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm kết quả học tập và các loại văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Ứng viên gửi hồ sơ đầy đủ dạng scan hoặc gửi trước bản Thông tin ứng viên VCBS (bắt buộc) về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn  (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
  • VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
  • Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990  máy lẻ 827.
Gia nhập cùng VCBS

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VCBS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.